Các kỹ năng cần có trong CV bằng tiếng anh chăm sóc khách hàng

Các kỹ năng cần có trong CV bằng tiếng anh chăm sóc khách hàng

Nếu bạn đang mong muốn sẽ tìm kiếm được một công việc trong ngành dịch vụ, du lịch khách hàng, bạn cần chắc rằng mình có một CV bằng tiếng anh chăm sóc khách hàng mạnh mẽ để nổi bật hơn so với đối thủ và cung cấp chính xác những gì nhà tuyển dụng tiềm năng đang tìm kiếm

Nếu bạn đang mong muốn sẽ tìm kiếm được một công việc trong ngành dịch vụ, du lịch khách hàng, bạn cần chắc rằng mình có một CV bằng tiếng anh chăm sóc khách hàng mạnh mẽ để nổi bật hơn so với đối thủ và cung cấp chính xác những gì nhà tuyển dụng tiềm năng đang tìm kiếm. Điều này rất quan trọng vì các nhà tuyển dụng hiện nay đều rất bận rộn và không có thời gian để đọc từng câu chữ trên CV của bạn. Vì vậy, bạn cần tập trung vào việc quảng cáo bản thân một cách nhanh chóng.

Mẫu cv chăm sóc khách hàng ấn tượng

Giao tiếp

Giao tiếp rất quan trọng để làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng, vì bạn sẽ dành gần như cả ngày để nói chuyện với khách hàng. Để chứng minh bạn có những kỹ năng này, bạn cần đưa ra bằng chứng về các kỹ năng giao tiếp tuyệt vời trong các vai trò trước đây của mình. Thông tin bạn đưa ra cần phải rõ ràng và bạn cần có khả năng giao tiếp với nhiều người khác nhau thông qua nhiều phương tiện như viết hoặc nói…

Kỹ thuật

Làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng đòi hỏi bạn phải sử dụng phần mềm và thiết bị cụ thể giúp nâng cao khả năng giúp đỡ khách hàng. Bạn có thể truyền đạt kỹ năng kỹ thuật vào CV bằng cách trình bày “Đã đào tạo hai nhân viên mới về cách sử dụng phần mềm X, nhập dữ liệu khách hàng và sắp xếp nhật ký tương tác của khách hàng”.

Xây dựng mối quan hệ

Bạn cần nhớ rằng mục đích của dịch vụ khách hàng là đảm bảo khách hàng hài lòng với cách doanh nghiệp xử lý nhu cầu của họ. Như vậy, CV của bạn cần cho thấy rằng bạn có thể tạo nên những mối quan hệ tuyệt vời.Bạn không chỉ cần giải quyết vấn đề của họ mà còn đảm bảo rằng họ sẽ quay lại để mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ thêm nhiều lần nữa. Một ví dụ như “Tỉ lệ khách hàng cũ quay lại mua hàng là 85%, cao hơn mức trung bình của công ty là 45%” sẽ rất hữu ích.

Hướng dẫn viết cv tiếng anh

Giải quyết vấn đề

Làm thế nào để truyền đạt vấn đề giải quyết các kỹ năng trong CV bằng tiếng anh của bạn? Đây là gợi ý dành cho bạn, “Chủ động nghiên cứu các vấn đề phức tạp khách hàng có thể gặp phải để cung cấp một dịch vụ chất lượng hơn”. Khi một khách hàng tìm đến bạn để giải quyết vấn đề, bạn cần có các kỹ năng xử lý một cách hiệu quả, bất kể đó là vấn đề gì. Vì các nghiên cứu được thực hiện mà không cần nhắc nhở nên nó cho thấy sự chủ động và điều này thể hiện rằng bạn là một nhân viên có nhiều tiềm năng.

Hi vọng với những chia sẻ trên, cấc bạn sẽ biết cách chăm sóc CV khách hàng của mình. APAX chúc các bạn thành công.

Icon-back-to-top